หลักสูตรนี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้เรียนมีความสามารถเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดด้านในแพลตฟอร์มดิจิทัล ความรู้ที่ได้รับสามารถนำไปใช้ทำวิจัย เทคนิคเชิงปริมาณในการวิเคราะห์การตลาด และเข้าถึงตลาดต่างประเทศผ่านการตลาดดิจิทัล
This course is designed to equip the learners to be capable of marketing professionals in the digital platforms. The knowledge gained can be used for doing research, quantitative techniques in marketing analysis and reach international markets through digital marketing
** หลักสูตรนี้เป็นการอบรมโดยการใช้ภาษาอังกฤษ เนื่องจากเป็นหลักสูตรนานาชาติ **
วันสิ้นสุดรับสมัคร 12 ก.ย. 66 เวลา 16:30 น.
วันสิ้นสุดชำระค่าสมัคร 12 ก.ย. 66 เวลา 17:00 น.
เรียนออนไลน์ และ อบรมในสถานที่
ห้องเรียน 1-102 วิทยาลัยการศึกษาและการจัดการทางทะเล มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จังหวัดสมุทรสาคร (สำหรับจัดการอบรม Onsite)
อบรม 6 ชม/สัปดาห์ :จำนวน 8 สัปดาห์ เฉพาะวันเสาร์ หรือ วันอาทิตย์ เวลา 09.00-16.00 น. และ 13.00–16.00 น. / Online ผ่าน Zoom (ผู้เรียนสามารถดูย้อนหลังได้ และผู้เข้าเรียนสามารถจัดสรรเวลาเรียนและเวลาสอบได้เองในช่วงระยะเวลาที่กำหนด
- การศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายขึ้นไป ไม่จำกัดอายุ
- มีความรู้พื้นฐานการใช้คอมพิวเตอร์และทักษะทางคณิตศาสตร์เบื้องต้น
(ราคานี้รวมค่าบำรุงมหาวิทยาลัยแล้ว)
- การศึกษาระดับมัธยมศึกษาตอนปลายขึ้นไป ไม่จำกัดอายุ (Studying in high school or above without age limit)
- มีความรู้พื้นฐานการใช้คอมพิวเตอร์และทักษะทางคณิตศาสตร์เบื้องต้น จำเป็นต้องใช้คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก/คอมพิวเตอร์เพื่อเรียนหลักสูตร (Basic knowledge of using computer and basic arithmetic skills. Need Laptop / Computer to study the course.)