เพื่อสำรวจ Soft Skills ที่ต้องพัฒนาพร้อมแนะนำหลักสูตรที่เหมาะสำหรับคุณเท่านั้น
เริ่มทำแบบทดสอบ01
เริ่มต้นกับหลักสูตรออนไลน์ที่สอนโดยมืออาชีพจากหลากหลายสาขาอาชีพ พร้อมรับ Certihcate หลังเรียนจบ
เริ่มต้นเรียน02
เริ่มกิจกรรม: 15 กันยายน 2568
สิ้นสุด: 31 ตุลาคม 2568 (23:59 น.)
พิจารณาตามภูมิภาค (4 ภาค) และขนาดสถานศึกษา (4 ขนาด)
ประกาศผล: 7 พ.ย. 2568
วันที่ | กิจกรรม | สถานะ |
---|---|---|
15 – 30 ก.ย. 2568 | เปิดรับสมัคร “สถานศึกษา” และเริ่มเรียน | เปิดรับสมัคร |
15 ก.ย. – 31 ต.ค. 2568 | ช่วงเวลาการเรียนและพัฒนาทักษะ | กำลังดำเนินการ |
31 ต.ค. 2568 | สิ้นสุดกิจกรรม | ปิดรับ |
1 – 3 พ.ย. 2568 | สรุปผลตามภูมิภาค/ขนาดสถานศึกษา | สรุปผล |
7 พ.ย. 2568 | ประกาศผลรางวัล | ประกาศผล |
ขนาด | จำนวนนักเรียน |
---|---|
ใหญ่พิเศษ | 1,680 คนขึ้นไป |
ใหญ่ | 720 – 1,679 คน |
กลาง | 120 – 719 คน |
เล็ก | 119 คนลงมา |
ใช้เพื่อจัดกลุ่มการแข่งขันและมอบรางวัลให้เหมาะสม
ภาค | ขนาดสถานศึกษา | สถานศึกษาที่เข้าร่วม (จำนวน) |
---|---|---|
ภาคเหนือ | โรงเรียนขนาดเล็ก (นักเรียนไม่เกิน 119 คน) | 4 |
ภาคเหนือ | โรงเรียนขนาดกลาง (นักเรียน 120 – 719 คน) | 19 |
ภาคเหนือ | โรงเรียนขนาดใหญ่ (นักเรียน 720 – 1,679 คน) | 18 |
ภาคเหนือ | โรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ (นักเรียน 1,680 คนขึ้นไป) | 22 |
ภาคกลาง | โรงเรียนขนาดเล็ก (นักเรียนไม่เกิน 119 คน) | 3 |
ภาคกลาง | โรงเรียนขนาดกลาง (นักเรียน 120 – 719 คน) | 3 |
ภาคกลาง | โรงเรียนขนาดใหญ่ (นักเรียน 720 – 1,679 คน) | 11 |
ภาคกลาง | โรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ (นักเรียน 1,680 คนขึ้นไป) | 23 |
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ | โรงเรียนขนาดเล็ก (นักเรียนไม่เกิน 119 คน) | 2 |
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ | โรงเรียนขนาดกลาง (นักเรียน 120 – 719 คน) | 15 |
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ | โรงเรียนขนาดใหญ่ (นักเรียน 720 – 1,679 คน) | 4 |
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ | โรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ (นักเรียน 1,680 คนขึ้นไป) | 13 |
ภาคใต้ | โรงเรียนขนาดเล็ก (นักเรียนไม่เกิน 119 คน) | 1 |
ภาคใต้ | โรงเรียนขนาดกลาง (นักเรียน 120 – 719 คน) | 3 |
ภาคใต้ | โรงเรียนขนาดใหญ่ (นักเรียน 720 – 1,679 คน) | 0 |
ภาคใต้ | โรงเรียนขนาดใหญ่พิเศษ (นักเรียน 1,680 คนขึ้นไป) | 11 |
ข้อมูลดังกล่าวอาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลังการตรวจสอบและยืนยันโดยเจ้าหน้าที่ (ข้อมูล ณ วันที่ 6 ต.ค. 2568)
*หากไม่พบข้อมูลสถานศึกษาที่เข้าร่วม กรุณาติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง
หลักสูตร Skills4Youth ให้ผู้เรียนได้ค้นหาตัวเอง และเติมเต็มองค์ความรู้เพื่อพัฒนาทักษะให้ก้าวทันทุกบริบทการเปลี่ยนแปลงในสังคม
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ทุกหลักสูตรของ Skills4Youth ถ่ายทอดโดยมืออาชีพที่พร้อมแชร์ประสบการณ์ให้คุณนำไปใช้ได้จริง
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สาขาวิชาหลักสูตรและการสอน ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาควิชาหลักสูตรการสอนและการเรียนรู้
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาควิชาฟิสิกส์และวัสดุศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาควิชาหลักสูตรการสอนและการเรียนรู้
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาควิชาฟิสิกส์
คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ภาควิชาคณิตศาสตร์
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาควิชาเคมี
คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
ภาควิชาพื้นฐานและการพัฒนาการศึกษา
คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สถาบันนโยบายวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี
นางสาวไทย ประจำปีพุทธศักราช 2566 / ศิษย์เก่า
คณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
สำหรับความคิดเห็นของคุณ