ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องด้านการตลาดออนไลน์ งานด้านโฆษณาประชาสัมพันธ์ และการวิเคราะห์ข้อมูลเชิงกลยุทธ์ของวิทยาลัยการศึกษาตลอดชีวิต อัตราเงินเดือน 21,000 บาท จำนวน 1 อัตรา ระยะเวลาการจ้างงาน 9 เดือน
ขอบเขตการทำงาน
- บริหารจัดการ Social Media
1.1 วางแผนและควบคุม Online Content Marketing เพื่อประชาสัมพันธ์โฆษณาให้มีประสิทธิภาพ
1.2 ดูแลช่องทาง Facebook / TikTok/ YouTube ของวิทยาลัยการศึกษาตลอดชีวิต ในด้านการผลิตเนื้อหาการประชาสัมพันธ์เพื่อสร้าง Engagement กับผู้เรียนและกลุ่มเป้าหมาย
1.3 ควบคุม วางแผน และบริหารงบประมาณด้านการโฆษณา
1.4 วิเคราะห์และจัดทำข้อมูล (Analytics) สื่อ Social Media เพื่อปรับกลยุทธ์และปรับปรุง Content ให้มีประสิทธิภาพ
1.5 วิเคราะห์เชิงกลยุทธ์ เพื่อคิด Strategy และจัดทำ Promotion Campaign หรือ กิจกรรมทางการตลาดเพื่อส่งเสริมการขาย
- งานด้านข้อมูลการตลาด และงานด้าน Marketing Technology
2.1 รวบรวม และวิเคราะห์ข้อมูลของเว็บไซต์ เช่น ยอดขาย Website Transaction, Online & Website KPIs, Online Indicators ต่าง ๆ เป็นต้น
2.2 วิเคราะห์สถิติ ติดตามผล และรายงานผลการดำเนินงานด้านการตลาด
2.3 พัฒนาระบบ Customer Data Platform เครื่องมือด้านการตลาดอื่น ๆ ของวิทยาลัย เช่น Chatbot, Social Listening Tools ติดตามแนวโน้มการตลาดเทรนด์ใหม่ๆและวิเคราะห์พฤติกรรมการบริโภคของลูกค้า
- ประสานงานด้านการตลาดออนไลน์และจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง
3.1 ประสานงานกับ Agency ทั้งการทำงานโฆษณา สื่อประชาสัมพันธ์ Production และการโฆษณาบนช่องทางออนไลน์
3.2 ประสานงานกับซัพพลาย์เออร์ที่เกี่ยวข้อง ฝ่าย Graphic Design เพื่อเตรียม Content Material และ Creative Artwork ต่างๆ สำหรับ Campaign ของแต่ละเดือน
3.3 จัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้อง
3.4 ประสานงาน ควบคุมดูแลความเรียบร้อยในกิจกรรมทางการตลาดต่าง ๆ
คุณสมบัติ
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาสาขาบริหารธุรกิจ การตลาด การโฆษณา หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง มีประสบการณ์ในการดำเนินงานทางการตลาดออนไลน์อย่างน้อย 1 ปี
- มีความเข้าใจในเครื่องมือและแพลตฟอร์มการตลาดออนไลน์หลายประเภท เช่น Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Line OA, Instagram, Linkedin และมีความเข้าใจการนำเสนอคอนเทนต์ในแต่ละ Platform ได้เป็นอย่างดี
- สามารถวิเคราะห์ตัวชี้วัด รายงาน และแนวโน้มของผู้บริโภค และแปลข้อมูลเป็นข้อมูลเชิงลึกที่นำไปใช้ได้จริงเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของแคมเปญ
- สามารถทำงานร่วมกับทีมได้ดีและมีทักษะการสื่อสารที่ดี
- มีความคิดสร้างสรรค์และสามารถทำงานในสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วได้
- มีความรู้ความสามารถด้านคอมพิวเตอร์พื้นฐาน และสามารถใช้งานโปรแกรม Microsoft Office พื้นฐาน เช่น Word, Excel, PowerPoint ได้เป็นอย่างดี
กระบวนการรับสมัคร
- ผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติโดยย่อ (Resume) และแฟ้มสะสมผลงาน (Portfolio) มายัง chenchira.tac@cmu.ac.th ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 22 มีนาคม 2567
- ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิสอบข้อเขียน วันที่ 27 มีนาคม 2567 ทางเว็บไซต์ lifelong.cmu.ac.th
- สอบข้อเขียนเชิงปฏิบัติการ ในวันที่ 5 เมษายน 2567 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ EZ Active Learning Classroom 2 ชั้น 2 อาคารศูนย์นวัตกรรมและการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
- ประกาศผลผู้ผ่านการสอบข้อเขียน วันที่ 11 เมษายน 2567 ทางเว็บไซต์ lifelong.cmu.ac.th
- สอบสัมภาษณ์ ในวันที่ 22 เมษายน 2567 เวลา 09.00 – 12.00 น. ณ วิทยาลัยการศึกษาตลอดชีวิต ชั้น 2 อาคารศูนย์นวัตกรรมและการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่
- ประกาศผลการคัดเลือก ในวันที่ 24 เมษายน 2567 ทางเว็บไซต์ lifelong.cmu.ac.th